Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả

Goodnight luôn mong bạn có những trải nghiệm trọn vẹn với chiếc nệm mới và mọi món đồ bạn đã chọn, từ chăn ga, phụ kiện đến giường ngủ. Nếu sản phẩm chưa thật sự phù hợp, bạn hoàn toàn có thể đổi trả theo các điều kiện dưới đây.

A. Điều kiện đổi trả

Chính sách đổi trả của Goodnight được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm với điều kiện cụ thể như bảng dưới đây:

Nhóm sản phẩmĐiều kiện đổi hàngThời gian hỗ trợ đổiĐiều kiện trả hàngThời gian hỗ trợ trả
Nệm1. Kích thước tiêu chuẩn.
2. Đã trải nghiệm đủ 15 ngày – Goodnight tin rằng đây là thời gian trải nghiệm đủ dài giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp nhất.
3. Sản phẩm không bị bẩn, rách, hỏng
30–120 ngày1. Kích thước tiêu chuẩn.
2. Chưa sử dụng.
3. Còn nguyên đai nguyên kiện
3 ngày từ khi nhận hàng
Phụ kiện1. Kích thước tiêu chuẩn.
2. Chưa sử dụng.
3. Còn nguyên đai nguyên kiện
Trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng1. Kích thước tiêu chuẩn.
2. Chưa sử dụng.
3. Còn nguyên đai nguyên kiện
Trong 3 ngày kể từ khi có yêu cầu trả
GiườngCòn nguyên kiện, chưa lắp rápTrong 3 ngày kể từ ngày nhận hàngCòn nguyên kiện, chưa lắp rápTrong 3 ngày kể từ khi có yêu cầu trả

Các lưu ý chung:

– Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng. Bạn có thể đổi sang sản phẩm thuộc dòng khác, với giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu (bạn vui lòng thanh toán phần chênh lệch nếu có). Hiện tại, Goodnight chưa hỗ trợ đổi kích thước khác trong cùng một dòng nệm. Vì vậy, Goodnight khuyến khích bạn chọn đúng kích thước ngay từ đầu để có trải nghiệm trọn vẹn nhất.

– Kích thước tiêu chuẩn là các kích thước phổ biến được Goodnight áp dụng sẵn trong danh mục sản phẩm, bao gồm: 120×200 cm, 160×200 cm, 180×200 cm, 200×220 cm. Các sản phẩm có kích thước khác được sản xuất theo yêu cầu riêng được xem là kích thước không tiêu chuẩn, và không nằm trong phạm vi hỗ trợ đổi trả.

– Trong trường hợp đổi hàng có liên quan đến voucher theo hạng thẻ, chương trình sẽ được áp dụng theo thời điểm mua hàng (dành cho khách hàng thân thiết). Các trường hợp còn lại sẽ áp dụng theo chương trình tại thời điểm đổi hàng hiện hành.

(Goodnight là thương hiệu được phân phối độc quyền bởi hệ thống Vua Nệm. Các quyền lợi thành viên được áp dụng chung trong toàn hệ thống.)

Một số trường hợp đặc biệt không nằm trong phạm vi áp dụng đổi trả, bao gồm:

  • Sản phẩm được sản xuất theo kích thước riêng theo yêu cầu
  • Sản phẩm thuộc chương trình xả kho hoặc đã ngừng kinh doanh
  • Sản phẩm có kích thước nằm trong phạm vi dung sai kỹ thuật cho phép (Cao su ±3cm, Foam/Lò xo ±2cm)

Những trường hợp trên thường đã được tư vấn rõ trước khi mua. Nếu bạn chưa chắc chắn, đừng ngại liên hệ Goodnight để được kiểm tra và hỗ trợ chi tiết trước khi đặt hàng nhé!

B. Chi phí vận chuyển

Phí hỗ trợ vận chuyển khi đổi/trả hàng như sau:

Trường hợpChi phí hỗ trợ vận chuyển
Đổi/trả nệm hoặc giường có giá dưới 5 triệu200.000đ
Đổi/trả nệm hoặc giường có giá từ 5 triệu trở lên300.000đ
Đổi phụ kiện đạt điều kiệnMiễn phí

Nếu việc đổi/trả phát sinh do lỗi từ phía Goodnight, toàn bộ chi phí vận chuyển (2 chiều) sẽ do Goodnight chi trả.

C. Quy trình đổi trả

Goodnight hỗ trợ đổi/trả hàng theo quy trình đơn giản, rõ ràng và linh hoạt để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Bước 1: Liên hệ yêu cầu đổi/trả

Khách hàng liên hệ với Goodnight qua hotline 1800 2073 hoặc fanpage chính thức Goodnight – Sleep Zone trong thời gian hỗ trợ đổi trả tương ứng với từng nhóm sản phẩm.

Bước 2: Xác nhận điều kiện sản phẩm

Đội ngũ Chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ kiểm tra tình trạng sản phẩm, hóa đơn mua hàng và điều kiện đổi trả.

Bước 3: Sắp xếp đổi/trả tại nhà

Nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện, Goodnight sẽ sắp xếp đơn vị vận chuyển đến tận nơi để nhận lại sản phẩm và tiến hành đổi hoặc hoàn trả theo quy định.

Với các sản phẩm chưa sử dụng, còn nguyên đai kiện, bạn có thể yêu cầu trả hàng trong vòng 3 ngày từ ngày nhận.

D. Hủy đơn hàng

Goodnight hiểu rằng đôi khi bạn cần thay đổi kế hoạch sau khi đặt hàng. Vì vậy, Goodnight áp dụng chính sách hủy đơn như sau:

Quy định đặt cọc

Nhóm sản phẩmThời gian giao hàngMức đặt cọc
Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩnHẹn lịch giao hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đặt đơnTối thiểu 10% giá trị đơn hàng
Hẹn lịch giao hàng sau 30 ngày kể từ ngày đặt đơnTối thiểu 50% giá trị đơn hàng
Sản phẩm có kích thước không tiêu chuẩnBất kể lịch giao hàng100% giá trị đơn hàng

Chính sách khi hủy đơn hàng

Nhóm sản phẩmThời điểm hủy đơnChính sách áp dụng
Sản phẩm có kích thước tiêu chuẩnTrong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt đơnHoàn 100% tiền cọc
Sau 3 ngày kể từ ngày đặt đơnKhông hoàn lại tiền cọc
Sản phẩm có kích thước không tiêu chuẩnBất kỳ thời điểm nàoRất tiếc, vì đây là sản phẩm đặt riêng nên Goodnight không thể hoàn lại tiền cọc