Chính sách bảo hành của Goodnight

Tại Goodnight, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của Quý khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ hậu mãi tận tâm. Chính sách bảo hành này được xây dựng nhằm đảm bảo sự an tâm và tin tưởng của Quý khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm Goodnight.

1. Phạm vi và thời hạn bảo hành

Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm nệm được mua tại Goodnight.

Thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm được quy định cụ thể trong phiếu bảo hành đi kèm hoặc được công bố trên website chính thức của Goodnight (www.goodnight.vn). Thời hạn này có thể khác nhau tùy theo từng dòng sản phẩm.

Thời gian bảo hành được tính từ ngày khách nhận hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Có phiếu bảo hành hoặc thông tin bảo hành được đăng ký và tra cứu được trên hệ thống bảo hành điện tử của Goodnight.
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành quy định.
  • Lỗi phát sinh do các vấn đề về kỹ thuật hoặc chất lượng vật liệu trong quá trình sản xuất. Các lỗi này bao gồm:
    • Xẹp lún vượt quá mức cho phép so với chiều cao ban đầu của sản phẩm. Mức độ xẹp lún cho phép được quy định cụ thể và ghi rõ trong phiếu bảo hành hoặc tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
    • Cao su bị bở, mục, hoặc biến đổi cấu trúc không do tác động ngoại lực hoặc điều kiện môi trường không phù hợp.
    • Lò xo bị gãy, bung, hoặc biến dạng kết cấu bên trong nệm.
  • Sản phẩm đã được sử dụng, vệ sinh và bảo quản đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và Goodnight.

3. Các trường hợp chưa áp dụng bảo hành

Goodnight rất tiếc chưa thể áp dụng bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành, không thể tra cứu được thông tin trên hệ thống của công ty hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
  • Hư hỏng do sử dụng, vệ sinh hoặc bảo quản không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và Goodnight, bao gồm nhưng không giới hạn ở:
    • Đặt nệm trực tiếp trên nền gạch hoặc bề mặt không bằng phẳng, gây biến dạng sản phẩm.
    • Phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hoặc để nệm tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài.
    • Sử dụng hóa chất mạnh hoặc chất tẩy rửa không phù hợp để vệ sinh nệm.
    • Làm rách, thủng hoặc hư hỏng bề mặt nệm do vật sắc nhọn, vật nặng đè lên, hoặc tác động mạnh.
    • Để nệm tiếp xúc với chất lỏng, ẩm ướt, hoặc môi trường có độ ẩm cao, dẫn đến nấm mốc, ố màu.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa, hoặc biến dạng so với trạng thái ban đầu mà không được sự đồng ý của Goodnight.
  • Độ lún của nệm nằm trong phạm vi lún tự nhiên cho phép (dưới 10% chiều cao ban đầu). Đây là hiện tượng bình thường của nệm trong quá trình sử dụng.
  • Hư hại hoặc các vấn đề liên quan đến áo nệm, khóa kéo, vải lót bên trong (như rách, sờn, bạc màu).
  • Sản phẩm bị ố màu, bạc màu, xẹp lún do quá trình sử dụng thông thường.
  • Hư hại do các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, hoặc các tai nạn không mong muốn khác.
  • Các sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm thanh lý, hoặc sản phẩm có chính sách bảo hành riêng biệt (nếu có, sẽ được ghi rõ trong phiếu bảo hành hoặc trên đơn hàng).

4. Quy trình và hình thức bảo hành

  • Goodnight sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn Quý khách cung cấp các chứng từ cần thiết (phiếu bảo hành, hóa đơn mua hàng, hình ảnh/video về tình trạng sản phẩm).
  • Trong vòng 3-7 ngày làm việc kể từ khi nhận được đầy đủ thông tin và sản phẩm (nếu cần), Goodnight sẽ tiến hành kiểm tra và xác định tình trạng sản phẩm.
  • Tùy theo tình trạng cụ thể của sản phẩm và điều kiện bảo hành, Goodnight sẽ áp dụng các hình thức bảo hành phù hợp: Sửa chữa, thay thế linh kiện….
  • Mọi chi phí phát sinh liên quan đến việc bảo hành (như chi phí vận chuyển) sẽ được Goodnight thông báo cụ thể cho Quý khách trước khi tiến hành. Trong trường hợp lỗi không thuộc phạm vi bảo hành, Quý khách sẽ chịu các chi phí này.

5. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

  • Đặt nệm trên bề mặt phẳng, chắc chắn, và có kích thước phù hợp với nệm. Tránh đặt nệm trên bề mặt cong vênh hoặc không bằng phẳng.
  • Sử dụng khung giường hoặc giá đỡ nệm chuyên dụng để đảm bảo thông thoáng và tránh ẩm mốc. Không đặt trực tiếp nệm xuống nền nhà, đặc biệt là nền gạch.
  • Đặt nệm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Sử dụng drap trải giường hoặc tấm bảo vệ nệm để giữ vệ sinh và tăng độ bền cho nệm.
  • Thường xuyên thay giặt drap trải giường và tấm bảo vệ nệm.
  • Tránh đẩy, kéo mạnh, gập nệm, hoặc dùng vật sắc nhọn tác động lên bề mặt nệm.
  • Không giặt nệm bằng nước hoặc hóa chất. Vệ sinh nệm bằng cách hút bụi hoặc dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng.
  • Không là (ủi) hoặc đặt vật nóng lên nệm.
  • Định kỳ (3-6 tháng một lần) xoay đầu nệm để tránh lún cục bộ.

6. Thông tin liên hệ bảo hành

Khi có bất kỳ thắc mắc hoặc yêu cầu bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với Goodnight qua các kênh sau:

  • Hotline miễn phí: 1800 2073
  • Website: www.goodnight.vn

Goodnight chân thành cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe và hỗ trợ Quý khách một cách tận tâm nhất!