QUY ĐỊNH HỦY ĐƠN HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA 2025
I. NỘI DUNG
1.1. Quy định đổi hàng nệm trong thời gian trải nghiệm 30-120 ngày
- Kích thước tiêu chuẩn: là sản phẩm có kích thước tiêu chuẩn theo quy định của nhà sản xuất. Đối với những sản phẩm này chính sách Goodnight áp dụng như sau:
- Thời gian đổi hàng: Từ ngày thứ 16 đến 120 sau khi đã trải nghiệm sản phẩm ít nhất 15 ngày (sản phẩm có trải nghiệm 30 hoặc 120 ngày). Goodnight tin rằng thời gian trải nghiệm đủ dài giúp Khách hàng đưa ra quyết định phù hợp nhất.
- Điều kiện đổi hàng: Sản phẩm còn nguyên vẹn, sạch sẽ, không bị rách hoặc hư hỏng.
- Chi phí: Hỗ trợ đổi miễn phí, Khách hàng chỉ cần thanh toán phí vận chuyển:
- 200.000 đồng/nệm với nệm dưới 5.000.000 đồng.
- 300.000 đồng/nệm với nệm từ 5.000.000 đồng trở lên.
- Kích thước ngoài tiêu chuẩn: Vì đây là sản phẩm được sản xuất theo nhu cầu cá nhân hóa của Khách hàng, Goodnight hiện chưa hỗ trợ đổi hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng Khách hàng.
1.2. Quy định đổi hàng phụ kiện
- Kích thước tiêu chuẩn: Khách hàng được đổi hàng miễn phí trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện, chưa qua sử dụng, sạch sẽ, nguyên vẹn, không bị bẩn, rách hoặc hư hỏng.
- Kích thước ngoài tiêu chuẩn: Vì đây là sản phẩm được sản xuất theo nhu cầu cá nhân của Khách hàng, Goodnight hiện chưa hỗ trợ đổi hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho từng Khách hàng.
1.3. Quy định đổi/trả hàng giường
- Để hỗ trợ Khách hàng tốt nhất, Goodnight MIỄN PHÍ đổi hoặc trả sản phẩm trong 3 ngày kể từ ngày nhận hàng trong trường hợp sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện.
- Hỗ trợ đổi miễn phí, Khách hàng chỉ cần thanh toán phí vận chuyển:
- 200.000 đồng/giường với giường dưới 5.000.000 đồng
- 300.000 đồng/giường với giường trên 5.000.000 đồng
1.4. Quy định trả hàng nệm và phụ kiện
- Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Goodnight chưa hỗ trợ trả hàng đối với nệm và phụ kiện đã qua sử dụng. Tuy nhiên, Khách hàng được trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng nếu sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện. Trong thời gian này Goodnight hỗ trợ trả miễn phí, Khách hàng chỉ cần thanh toán phí vận chuyển:
- 200.000 đồng/sản phẩm đối với dưới 5.000.000 đồng.
- 300.000 đồng/sản phẩm với nệm từ 5.000.000 đồng trở lên.
1.5. Quy định hủy đơn hàng
- Kích thước tiêu chuẩn:
- Khách hàng có thể hủy đơn trong vòng 3 ngày kể từ ngày lên đơn hàng và được hoàn 100% tiền cọc.
- Sau 3 ngày, tiền cọc sẽ được giữ lại để đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng. Tuy nhiên, đội ngũ Goodnight sẽ hỗ trợ tư vấn bạn đổi sang sản phẩm phù hợp nhất.
- Kích thước ngoài tiêu chuẩn: Do đây là sản phẩm đặt riêng, Goodnight rất tiếc chưa thể hoàn cọc.
1.6. Quy định đặt cọc đơn hàng
- Kích thước chuẩn: Chỉ cần đặt cọc 10% giá trị của đơn hàng đối với sản phẩm giao hàng trong vòng 30 ngày và đặt cọc 50% giá trị đơn hàng với sản phẩm giao trên 30 ngày tính từ ngày lên đơn, để đảm bảo đơn hàng được ưu tiên sản xuất và giao đúng cam kết.
- Kích thước ngoài tiêu chuẩn: Các sản phẩm được đặt theo kích thước riêng Khách hàng vui lòng đặt cọc 100% giá trị của đơn hàng để Goodnight sản xuất theo yêu cầu riêng.
1.7. Một vài lưu ý đặc biệt
- Để đảm bảo Khách hàng hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái và hài lòng nhất, Goodnight áp dụng chính sách đổi hàng linh hoạt với các điều khoản rõ ràng và thuận tiện. Riêng đối với một số dòng nệm đặc biệt như: Cao su Liên Á, Cao su Kim Cương, Topper Foam Aeroflow đa năng, Topper đa năng Memory foam trà xanh Goodnight Carina, Topper memory foam Comfy Noah và các dòng nệm có giá trị từ 5.000.000đ đồng trở xuống hỗ trợ đổi hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.
- Goodnight khuyến khích Khách hàng lựa chọn kích thước phù hợp ngay từ đầu để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất. Goodnight hỗ trợ đổi hàng một lần cũng như đổi sang một dòng nệm khác để Khách hàng có trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất. Sản phẩm được đổi có giá trị tương đương hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm cũ.
- Để đảm bảo quyền lợi của Khách hàng, vui lòng giữ lại phiếu bảo hành trong thời gian trải nghiệm sản phẩm.
- Đối với các dòng nệm, mỗi chiếc nệm có thể có dung sai kích thước nhỏ (Cao su +-3cm, Foam-Bông ép: Lò Xo +-2cm) do tính chất vật liệu và quy trình sản xuất. Điều này hoàn toàn bình thường và không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Tuy nhiên, nếu chênh lệch vượt mức này, Goodnight sẵn sàng hỗ trợ đổi sản phẩm để đảm bảo bạn hài lòng (Sản phẩm còn nguyên vẹn, sạch sẽ, không bị rách hoặc hư hỏng)
- Các sản phẩm xả kho hoặc hàng ngừng kinh doanh hiện chưa áp dụng chính sách hủy đơn hàng hoặc đổi trả hàng.
- Khi đổi hàng, Khách hàng thân thiết sẽ được hưởng ưu đãi theo hạng thẻ tại thời điểm mua hàng. Đối với các trường hợp đổi sản phẩm khác, mỗi Khách hàng đổi hàng sẽ hưởng chương trình ưu đãi tại thời điểm đổi để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho Khách hàng.
- Trong thời gian Khách hàng nằm trải nghiệm sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất, Goodnight sẽ hỗ trợ đổi hàng cho Khách hàng (Sản phẩm còn nguyên vẹn, sạch sẽ, không bị rách hoặc hư hỏng).
1.8. Liên hệ
Nếu Khách hàng cần hỗ trợ thêm, hãy liên hệ ngay với Goodnight qua tổng đài 18002073 (Miễn phí) hoặc Email: [email protected] – đội ngũ CSKH luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ.
Quy định có hiệu lực từ ngày 01/04/2025